วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

; CUT SCENE ( NCT JAEDO ) THAT'S XX ! CH.3


CUT SCENE
 jaedo
Rate  : 15+


; แจฮยอนปีนเกลียวครั้งที่ 3





สติสัมปชัญญะของแจฮยอนขาดผึงทันทีเมื่อแผงอกสีขาวของโดยองปรากฏแก่สายตา ร่างสูงโน้มหน้าเข้าไปใกล้ด้วยความรวดเร็วก่อนจะใช้ฟันขบกัดอย่างแรงจนคนที่นั่งคร่อมเขาถึงกับต้องครางเสียงกระเส่าออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ มือหนาแหวกเสื้อของโดยองลงอีกจนมันมากองอยู่ที่ไหล่ ลิ้นร้อนตวัดเลียยอดอกสีสวยที่ตั้งชูชันขึ้นมาผ่านเนื้อผ้าชิ้นบางก่อนจะค่อยๆใช้ฟันคมแกะกระดุมเสื้อของโดยองออกทีละเม็ดด้วยความชำนาญ


            มือหนาทั้งสองข้างไล้ลงมาตามรอยเว้าโค้งของเอวบาง ก่อนจะหยุดอยู่ที่สะโพกมน แจฮยอนออกแรกขย้ำอย่างหมั่นเขี้ยวจนคิมโดยองสะดุ้งบดเบียดส่วนล่างเข้ามาใกล้กันมากขึ้นพลางครางเสียงหวานหูออกมาอีกครั้ง


            จมูกโด่งเลื่อนขึ้นไปซุกไซ้ซอกคอขาวเนียนของอีกคนก่อนจะขบกัดออกแรงดูดดึงจนเกิดเป็นรอยสีม่วงช้ำ แจฮยอนยังคงคลอเคลียสร้างรอยนั้นไปทั่วลำคอและแผงอกขาวเนียนของโดยองอย่างชอบใจไม่วายยังสูดดมเอากลิ่นหอมเฉพาะตัวของคนบนร่างเสียยกใหญ่


            โดยองก้มหน้าลงมาก่อนจะใช้สายตาปรือปรอยมองร่างสูงที่กำลังไล่เลียชิมหน้าอกของเขา แจฮยอนช้อนสายตาคมที่ตอนนี้สามารถแผดเผาคิมโดยองได้ทั้งเป็นขึ้นไปมองหน้าอีกคนที่กำลังแดงจัดเพราะการกระทำของเขา ปากบางขบเม้มกันแน่นก่อนที่โดยองจะใช้ริมฝีปากบนกัดริมฝีปากล่างของตัวเองเหมือนจงใจจะยั่ว


แจฮยอนกระตุกยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะส่งมือไปคว้าลำคอแล้วโน้มใบหน้าหวานลงมาบดจูบอย่างเร่าร้อนจนโดยองถึงกับระทวย มือบางอ่อนแรงจนแจฮยอนต้องจับให้มาคล้องคอเขาเอาไว้ ริมฝีปากหนาของร่างสูงยังคงบดจูบเหมือนหมาป่ากระหายเหยื่อ


ลิ้นร้อนตวัดเลียรอบริมฝีปากบางของโดยองพลางดูดจนมันบวมเจ่อก่อนจะแทรกผ่านเข้าไปในโพรงปากหยอกล้อกับลิ้นของอีกคนที่ดูจะไม่ประสีประสาเลยสักนิดไม่วายร่างสูงยังกวาดต้อนเอาความหวานจากรุ่นพี่ร่างบางจนโดยองหายใจแทบไม่ทัน กลิ่นแอลกอฮอล์จากคนด้านบนปลุกเร้าอารมณ์ของแจฮยอนให้มันมากขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว


ใบหน้าของแจฮยอนขยับลงมาที่หน้าท้องแบนราบของอีกคนก่อนจะขบเม้มแรงๆจนโดยองต้องเกร็งหน้าท้องอย่างห้ามไม่อยู่ ไม่พอแค่นั้นร่างสูงยังส่งลิ้นร้อนออกมาละเลียดชิมทีละนิดดูดเม้มอย่างไม่รู้จักพอทั่วร่างบางด้วยความหื่นกระหายจนรอยช้ำสีม่วงมันเต็มไปหมดไม่เหลือพื้นที่ว่างบนร่างกายของคิมโดยองแม้แต่ตารางเดียว


จะ..แจ อื้อ..  


คิมโดยองตอนนี้เซ็กซี่ยิ่งกว่าผู้หญิงที่เขาเคยควงมาเป็นไหนๆ ท่าทางยั่วยวนแบบธรรมชาติกำลังดึงดูดให้เขาอยากกลืนกินอีกคนมากกว่านี้ กลืนกินให้หมดทั้งตัว เสียงครางหวานหูของโดยองทำให้แจฮยอนแทบบ้ามันเร้าใจจนเขาไม่สามารถควบคุมสติได้อีกต่อไป มือหนากระชากเสื้อที่ยังคาอยู่บนตัวของอีกคนออกอย่างแรงจนมันกระเด็นร่วงลงไปกองกับพื้น


            ให้ผมหยุดตอนนี้ไม่ทันแล้วนะพี่


เสียงทุ้มแหบพร่ากระซิบข้างหูของคิมโดยองก่อนที่ริมฝีปากหนาจะกระตุกยิ้มพลางขบเม้มหัวไหล่เนียนไปเบาๆปลุกเร้าให้ร่างบางของอีกคนมีอารมณ์มากกว่าเดิม มือหนาของแจฮยอนลูบไล้ต้นขาของโดยองก่อนจะเอื้อมไปปลดซิบกางเกงของเจ้าตัวแล้วดึงมันออกมาอย่างง่ายดาย ในจังหวะนั้นดันบังเอิญไปพบกับซองวาววับสะท้อนแสงในกระเป๋ากางเกงของรุ่นพี่ร่างบาง แจฮยอนกระตุกยิ้มร้ายมองหน้าโดยองที่กำลังใช้สายตาปรือปรอยมองเขาอย่างยั่วยวน


            พี่นี่มันร้ายว่ะ


ร่างสูงดึงซองนั้นออกจากกระเป๋ากางเกงยีนส์ด้านหลังของโดยองออกมาก่อนจะชูมันขึ้นในระดับสายตาของอีกคน พอเห็นว่ามันเป็นอะไรคิมโดยองก็ส่ายหน้าเป็นพัลวันก่อนจะตอบออกมาเสียงอ้อมแอ้ม


            ระ..เราไม่ได้ร้ายซะหน่อย ก็..จะ..แจนั่นแหละ หะ..ให้เรามา ระ..เราจำได้นะ อ๊ะ!”


แจฮยอนใช้มือตะปบที่สะโพกของอีกคนก่อนจะออกเร่งเคล้นคลึงอย่างหมั่นเขี้ยวเมื่อเห็นปากบางขยับพูดแก้ตัว แจฮยอนที่เห็นว่าอีกคนกำลังมุ่ยหน้าปรือตามองเขาก็รู้สึกอยากจะแกล้งต่อไปอีกให้โดยองเกรี้ยวกราดใส่กันเล่นๆ


            ...ในเมื่อผมให้..งั้นเราเอามาใช้ด้วยกันไหมพี่


            “จะ..แจ!”


มือบางของโดยองยกมาฟาดที่ไหล่หนาของอีกคนจนเสียงดังลั่น แจฮยอนหัวเราะในลำคอก่อนจะโน้มหน้าไปบดจูบริมฝีปากที่กำลังเบะใส่เขา


คิมโดยองนี่โคตรจะซื่อไปเสียทุกอย่าง ตอนนั้นที่เขายื่นกล่องถุงยางให้อีกคนก็เพราะยองโฮฝากมาให้เขาเอาไปแกล้งเจ้าตัวเล่นๆ และแจฮยอนก็คิดว่าคนอย่างโดยองคงจะโมโหแล้วเอามันไปขว้างทิ้งแน่นอนตามนิสัยเจ้าตัว แต่ผิดคาดรุ่นพี่ร่างบางหน้ากระต่ายคนนี้กลับพกมันมาเที่ยวผับด้วยตามคำแนะนำบ้าบอคอแตกนั่น ไม่คิดเลยว่าไอ้ประโยคที่เขาพูดกับคนตรงหน้าจะเกิดขึ้นจริงในคืนนี้


พี่ยองโฮฝากมาให้เผื่อคืนนี้พี่ต้องใช้


มือหนาของแจฮยอนคว้าเอาซองวาววับนั้นมากำไว้พลางดึงกางเกงยีนส์พร้อมกับชั้นในสีขาวสะอาดของโดยองออกอย่างรวดเร็วก่อนจะขว้างมันลงพื้น ฟันคมกัดเข้าที่มุมซองแล้วกระชากฉีกมันจนขาดในขณะที่สายตาก็ยังมองหน้าโดยองอย่างเจ้าเล่ห์


            อะ..อ๊ะ..


โดยองที่นั่งอยู่บนตักของแจฮยอนสะดุ้งโหยงเมื่ออีกคนคว้าเข้าที่ข้อมือของเขาก่อนจะดึงให้ไปจับที่หัวเข็มขัด หน้าของคิมโดยองร้อนฉ่าเมื่อแจฮยอนค่อยๆจับมือเขาลูบวนบนนั้นช้าๆ คิมโดยองที่พอเมาแล้วเหมือนจะรู้ดีไปเสียทุกอย่าง มือบางค่อยๆปลดเข็มขัดออกให้อย่างว่าง่ายโดยที่แจฮยอนไม่ต้องร้องขอเลยสักนิด


            สะโพกแกร่งดันขึ้นก่อนจะดึงกางเกงตัวเองลงเมื่อโดยองเป็นคนถอดเข็มขัดให้แกนกายใหญ่ปรากฏแก่สายตาจนโดยองต้องเบือนหน้าหนี มือหนาของแจฮยอนยัดซองถุงยางที่เขาเป็นคนฉีกมันใส่มือของอีกฝ่าย


โดยองมองซองให้มืออย่างงงๆก่อนจะก้มหน้างุดเมื่อเข้าใจถึงเจตนารมณ์ของร่างสูง มือบางดึงถุงยางอนามัยออกมาช้าๆก่อนจะบรรจงใส่ให้อีกฝ่ายอย่างเขินอายหากแต่ว่ามันกลับไม่ได้ง่ายเหมือนที่คิดเพราะพอใส่ไปเพียงแค่ส่วนหัวก็ติดแหงกจนใส่ต่อไปไม่ได้อีกแล้ว คิมโดยองมองถุงยางในมือก่อนจะก้มหน้ามองแจฮยอนตาใส


            จะ..แจฮยอน ระ..เราว่ามันเล็ก


            ไม่เล็กหรอก..แต่ของผมใหญ่ต่างหาก


แจฮยอนยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ใช้จังหวะที่อีกคนเผลอเอาแต่สนใจถุงยางในมือ สอดนิ้วเรียวเข้าไปที่ช่องทางด้านหลังจนโดยองร้องเสียงหลงรับรู้ได้ถึงความเจ็บปนเสียวเมื่อนิ้วนั้นเริ่มขยับ ปล่อยถุงยางที่ถืออยู่จนมันร่วงลงพื้นทันที


            อ๊ะ! จะ..แจ!”


แจฮยอนเลยต้องใช้มืออีกข้างโน้มหน้าคนพี่ให้เข้ามาใกล้ก่อนจะบดเบียดริมฝีปากจูบหนักหน่วงอีกครั้งเพื่อให้โดยองผ่อนคลาย แต่เหมือนจะไม่ง่ายเพราะนี่มันเป็นครั้งแรก นิ้วแกร่งของแจฮยอนแค่นิ้วเดียวช่องทางสีสวยก็ตอดรัดจนแจฮยอนอึดอัดไปหมด


            มือที่เคยกดโน้มอีกคนมาจูบขยับเลื่อนลงมาตามร่างกายขาวเนียนก่อนจะหยุดที่ยอดอกสีสวย แจฮยอนออกแรงเคล้นคลึงพยายามให้โดยองผ่อนคลายมากที่สุด ริมฝีปากหนาผละออกก่อนจะย้ายมาทำหน้าที่ดูดคลึงยอดอกแทนมือหนาที่เลื่อนลงไปกำรอบแกนกายของอีกคนเพื่อช่วยให้โดยองคลายความอึดอัด


            แจฮยอนรูดรั้งแกนกายของคนเป็นพี่จนโดยองครางเสียงกระเส่า เม็ดเหงื่อผุดพรายขึ้นเต็มกรอบหน้าและร่างกายของทั้งคู่ สัมผัสแปลกใหม่ทั้งด้านหน้าและด้านหลังทำให้สมองของโดยองขาวโพลนเพียงไม่นานแกนกายของคนบนร่างก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเปื้อนหน้าท้องแกร่งของแจฮยอนทันที


            ทีนี้ก็ตาผมนะพี่โดยอง


แจฮยอนกระซิบข้างใบหูของคนที่อ่อนระทวยจนต้องซบหน้ากับซอกคอเขา แจฮยอนยกสะโพกมนของอีกคนขึ้นมาก่อนจะกดลงให้นั่งทับแกนกายที่ขยายใหญ่เต็มที่ โดยองที่ตอนแรกเหมือนอ่อนแรงจนแทบจะไม่ไหวสะดุ้งโหยงขึ้นมานั่งตัวตรงดิ่งทันทีเมื่อรับรู้ได้ถึงตัวตนขนาดใหญ่ของอีกฝ่าย ใบหน้าหวานเชิดขึ้นบนเพดาน น้ำสีใสรื้นที่ขอบตาเพราะความเจ็บที่กำลังแล่นเข้าสู่ทุกอณูของร่างกายหากแต่มันกลับรู้สึกดีจนโดยองแทบบ้า และต้องการมันมากกว่านี้เสียอีก


            “อ๊ะ! อื้อ!”


เสียงครางหวานหูเริ่มดังขึ้นเมื่อแจฮยอนจับสะโพกมนขยับขึ้นลง ช่องทางของโดยองตอดรัดตัวตนของร่างสูงจนแจฮยอนจุก มือหนาเลยพยายามเคล้นคลึงสะโพกพร้อมกับขยับมันขึ้นลงตามแรงอารมณ์ ริมฝีปากหนาไล่เลียหนาท้องแบนราบของอีกคนขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงเนื้อกระทบกันเรียกความต้องการให้พุ่งสูงขึ้นไปอีกหน


            แจฮยอนยังคงใช้มือขยับสะโพกมนของโดยองขึ้นลงตามใจชอบ เสียงครางต่ำของร่างสูงดังขึ้นเมื่อเล็บของโดยองจิกลงที่บ่ากว้าง มือบางครูดแผ่นหลังของร่างสูงจนแสบไปหมดแต่แจฮยอนกับรู้สึกชอบมันอย่างน่าประหลาดจนต้องสวนสะโพกแกร่งขึ้นไปอย่างแรงจนโดยองร้องลั่น           


..เซ็กซี่ชิบหายเลยว่ะ อืม..


แจฮยอนครางต่ำเป็นระยะๆก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปมองคนที่กำลังร่อนสะโพกอยู่บนตัวเขาเป็นจังหวะเดียวกับที่โดยองใช้ตาปรือปรอยก้มลงมาสบกับร่างสูงเช่นกัน แจฮยอนเลยถือโอกาสบดขยี้ริมฝีปากสีสวยนั้นอีกครั้ง พร้อมกับที่ร่างสูงสวนสะโพกแกร่งกระแทกจุดกระสันภายในของโดยองย้ำหลายครั้งและในที่สุดน้ำสีขาวขุ่นก็ฉีดพุ่งเข้าไปในร่างกายของคิมโดยองก่อนจะไหลย้อนออกมาเปื้อนหน้าขาเต็มไปหมด


ร่างบางที่อ่อนระทวยหมดแรงทิ้งหัวลงบนไหล่กว้าง ใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อจากกิจกรรมเมื่อครู่ซุกไซร้ซอกคอของแจฮยอนพลางหอบหายใจอย่างหนักหน่วง ปากบางเผยอกอบโกยเอาอากาศเข้าไปเสียยกใหญ่ ไม่ต่างอะไรกับแจฮยอนเลยแม้แต่น้อย


นั่งพักกันได้แค่แปปเดียวคิมโดยองก็ต้องร้องออกมาเสียงหลงเมื่อแจฮยอนจับตัวเขาพลิกให้ลงไปนอนราบกับโซฟา ก่อนที่ร่างสูงของแจฮยอนจะตามขึ้นมาคร่อมทับพลางตรึงแขนทั้งสองข้างของโดยองเอาไว้เหนือหัว


รอบเดียวไม่พอหรอกนะครับ


พี่โดยอง





กลับไปเม้นท์ในเด็กดีให้เราหน่อยน้า คนดี ;3;



1 ความคิดเห็น: